[Theo 24H] Global Nutrition ghi danh bảng vàng top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương 2023

Sáng 26/08/2023 tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Global Nutrition đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2023” trong khuôn khổ lễ trao giải ASEAN Top Brand Award 2023.

Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023” là chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Năm nay, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Global Nutrition vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương 2023 với những đóng góp vượt bậc trong lĩnh vực dinh dưỡng.

“Đây là kết quả của hành trình không ngừng nỗ lực trong nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh để mang đến tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, bổ dưỡng, đa dạng mà vẫn phù hợp với thể trạng của người Việt” – Ông Nguyễn Hữu Nhựt – Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh Global Nutrition chia sẻ.

Global Nutrition vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương 2023

Động lực và ước mơ nâng cao tầm vóc & trí lực cho người Việt

Là một thương hiệu Việt đã tạo được nhiều dấu ấn trong ngành dinh dưỡng, sản phẩm của Global Nutrition đa dạng, phong phú với các dòng sản phẩm: Sữa bột và sữa bột pha sẵn; Sữa trái cây; Bột ăn dặm; Nước Yến sào… phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau về độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng.

Bộ sản phẩm dinh dưỡng của Global Nutrition dành cho mọi lứa tuổi

Hai trong số các thương hiệu nổi bật mà Global Nutrition đang phát triển mạnh mẽ là Alponte và Dr. Henry. Đây là hai thương hiệu quen thuộc với các gia đình Việt khi có trọn bộ sản phẩm sữa bột, sữa bột pha sẵn, sữa trái cây, nước yến và bột ăn dặm.

Nếu như Alponte với nguyên liệu Lactium nhập khẩu từ Pháp, giúp cải thiện giấc ngủ ngon từ đó người dùng sẽ có được một trạng thái sức khoẻ và tinh thần tốt nhất, thì Dr.Henry với bộ 3 dưỡng chất sữa non – MK7- Canxi sữa nhập khẩu từ Mỹ giúp phát triển toàn diện.

Không chỉ dừng lại ở thế mạnh là các sản phẩm ngành sữa, Global Nutrition còn quyết tâm phát triển đa dạng mạng lưới sản phẩm của mình cho cả đối tượng trẻ ăn dặm, người trưởng thành với các sản phẩm như bột ăn dặm, yến sào đến từ Alponte và Dr.Henry. Đại diện Global Nutrition khẳng định: “Nguồn cảm hứng, và cũng là động lực phát triển của Global Nutrition chính là mang đến các sản phẩm cao cấp để cải thiện tầm vóc và nâng cao trí lực của người Việt Nam”.

“Tôi rất thích các sản phẩm của Alponte vì đa dạng lựa chọn khi sử dụng. Tôi đã dùng Alponte Mum từ lúc thai kỳ và sau này tôi cũng lựa chọn Alponte cho bé khi con chào đời. Tôi rất bất ngờ khi biết Alponte còn có cả sữa bột pha sẵn, sữa trái cây, bột ăn dặm và cả yến sào. Cảm giác như trọn bộ dinh dưỡng của cả gia đình tôi từ ông bà, bố mẹ đến 2 con đều được Alponte chăm sóc” – Chị Ninh Thị Vân (33 tuổi – Hà Nội) chia sẻ.

Khát vọng vươn tầm thế giới

Hiện nay, sản phẩm của Global Nutrition đã bao phủ dày đặc tại 63 tỉnh thành trên cả nước với việc đưa ra thị trường hàng chục triệu đơn vị sản phẩm. Bên cạnh các nguyên liệu được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Pháp, New Zealand. Sản phẩm của Global Nutrition được nghiên cứu chuẩn khoa học và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, theo quy trình vô cùng nghiêm ngặt, tuân thủ các yêu cầu của Bộ Y tế Việt Nam, đạt các chứng nhận quản lý quốc tế như ISO 9001:2015, ISO 22000:2018.

Với triết lý kinh doanh lấy chữ tín làm trọng, lấy sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ người Việt làm mục tiêu, Global Nutrition luôn được các đối tác, nhà phân phối, đại lý đánh giá cao nhờ chính sách minh bạch, cam kết chất lượng cũng như đội ngũ nhân sự tận tình, chu đáo.

Vượt qua nhiều thương hiệu khác trong lĩnh vực dinh dưỡng, Global Nutrition đã được vinh dự xướng tên sở hữu cúp vàng “TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương 2023”. Đây là giải thưởng uy tín cho Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á bình bình chọn. Để có được thành tựu này, Global Nutrition đã phải đáp ứng đủ 07 tiêu chí cốt lõi về giá trị thương hiệu, hệ thống giám sát chất lượng, trách nhiệm xã hội cũng như những đánh giá chuyên môn khắt khe nhất.

“Global Nutrition tự hào là đơn vị tiên phong trong mảng thực phẩm dinh dưỡng. Chúng tôi mang trong mình khát vọng lớn lao trở thành công ty phân phối các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và sứ mệnh cải thiện tầm vóc, trí lực cho người Việt.” – Ông Nguyễn Hữu Nhựt – Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh Global Nutrition xúc động chia sẻ sau lễ trao giải.

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương 2023 này một lần nữa là minh chứng khẳng định sự tín nhiệm, ủng hộ của người tiêu dùng với các sản phẩm mà Global Nutrition đã phân phối trong thời gian qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *