[Hiệp hội sữa Việt Nam đưa tin] Dấu ấn vươn tầm thế giới: GLOBAL NUTRITION – Top 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2024

Theo Asia Business Centre, Global Nutrition chính thức trở thành 1 trong 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2024. Giải thưởng lần này chính là sự nối tiếp thành công, minh chứng cho những thành tựu và cống hiến của doanh nghiệp trên hành trình nỗ lực gần 1 thập kỷ, vì sứ mệnh đem nguồn dinh dưỡng Việt Vươn tầm thế giới.

Vượt thách thức khó khăn để khẳng định vị thế

Ngày 25/8/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Global Nutrition đã vinh dự nhận Giải thưởng Top 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2024 (Asia – Pacific Outstanding Brand 2024). Đây là lần thứ 10, Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp châu Á (Asia Business Centre) tổ chức giải thưởng danh giá này. Mục tiêu của Asia – Pacific Outstanding Brand 2024 là tôn vinh các thương hiệu xuất sắc trong khu vực, ghi nhận những đóng góp quan trọng cho quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy nền kinh tế quốc gia trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Global Nutrition nhận giải thưởng Top 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2024

Để vinh dự đứng trong Top 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương, Global Nutrition đã phải vượt qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt, dựa trên các tiêu chí hàng đầu như vị thế tiên phong trong ngành, chất lượng sản phẩm xuất sắc, chiến lược phát triển đột phá và những đóng góp quan trọng cho nền kinh tế. Với kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ, cùng định hướng phát triển bền vững và nhiều cống hiến tích cực cho ngành Thực phẩm dinh dưỡng, Global Nutrition thành công ghi điểm trước những chuyên gia hàng đầu về kinh tế, kỹ thuật trong Hội đồng xét duyệt.

Không thể phủ nhận rằng năm 2024 vẫn là một năm đầy thách thức đối với thương mại toàn cầu. Theo Hội nghị Liên Hợp Quốc về Thương mại và Phát triển, thương mại thế giới vẫn đối mặt với nhiều biến động và bất ổn, khiến hàng ngàn doanh nghiệp gặp khó khăn hoặc phải rút lui khỏi thị trường. Dù vậy, các thương hiệu Việt Nam, tiêu biểu như Global Nutrition, vẫn không ngừng nỗ lực để bứt phá trong giai đoạn này.

Báo cáo của Brand Finance cho thấy, từ năm 2019 – 2023, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đã tăng trưởng tới 102%. Năm 2023, con số này đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm trước, đưa Việt Nam lọt vào Top 33 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới. Sự phát triển này không chỉ là thành tựu của quốc gia mà còn là động lực mạnh mẽ để các doanh nghiệp như Global Nutrition tiếp tục vươn cao, khẳng định vị thế trong khu vực và trên trường quốc tế.

Top 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2024 là nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Global Nutrition

Tại lễ công bố giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2024, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh của Global Nutrition, ông Nguyễn Hữu Nhựt chia sẻ: “Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ Global Nutrition, mà còn là lời khẳng định quyết tâm của chúng tôi trong việc chăm sóc người tiêu dùng bằng nguồn dinh dưỡng tối ưu, thơm ngon và thuần khiết nhất. Và bằng chiến lược kinh doanh đột phá cùng cam kết bền vững, Global Nutrition tự hào góp phần xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, thịnh vượng, đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với thế giới.”

Hành trình 1 thập kỷ chăm sóc sức khỏe người Việt

Hành trình một thập kỷ của Global Nutrition là minh chứng rõ nét cho sự tận tâm và nỗ lực không ngừng trong việc chăm sóc sức khỏe người Việt. Khởi nguồn từ tâm huyết của các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành, Global Nutrition đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến chất lượng để cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của người tiêu dùng từ giai đoạn sơ sinh cho đến tuổi trưởng thành và cả khi về già.

Các sản phẩm của Global Nutrition đều được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Úc. Đồng thời, Công ty còn ứng dụng công nghệ tân tiến, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế: ISO 9001:2015, ISO 22000:2018 và HACCP, để mọi sản phẩm ra đời đều được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các chuyên gia dinh dưỡng của Global Nutrition luôn cố gắng khỏa lấp khoảng trống dinh dưỡng của người Việt bằng danh mục sản phẩm dinh dưỡng đa dạng nhất thị trường: Sữa bột, sữa bột pha sẵn, sữa trái cây, bột ăn dặm, nước yến sào cao cấp…

Bộ sản phẩm dinh dưỡng của Global Nutrition dành cho mọi lứa tuổi

Hiện nay, Global Nutrition đã sở hữu hệ sinh thái hơn 30 sản phẩm đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng cho mọi độ tuổi và nhiều thể trạng khác nhau. Trong đó, tiêu biểu phải kể đến chính là Alponte và Dr. Henry – Đây là 2 thương hiệu quen thuộc với các gia đình Việt khi có trọn bộ sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ chăm sóc trẻ em, mẹ bầu, người trưởng thành, người cao tuổi và những người cần chăm sóc hệ xương khớp, người bệnh tiểu đường.

Với sự cam kết về chất lượng, các sản phẩm dinh dưỡng của Global Nutrition đã trở thành sự lựa chọn quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Đồng thời, nhờ tâm huyết và nỗ lực của toàn bộ đội ngũ cùng sự tin yêu ủng hộ của khách hàng, Global Nutrition đã dần khẳng định được giá trị và tầm ảnh hưởng, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của thương hiệu trong thị trường dinh dưỡng Việt. Doanh nghiệp liên tục được vinh danh trên các kênh truyền thông uy tín như VTV1, VTV3, VTV9, HTV… với cương vị là thương hiệu Việt uy tín, chất lượng cao. Gần đây nhất, vào tháng 8 năm 2023, Global Nutrition đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để vững vàng đứng trong Top 10 Thương hiệu hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương 2023 do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á bình chọn.

Global Nutrition luôn nỗ lực đem nguồn dinh dưỡng chuẩn cao đến gần hơn với người tiêu dùng

Global Nutrition luôn tâm niệm: “Trong suốt 1 thập kỷ hoạt động và phát triển, Global Nutrition luôn đề cao lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng. Do đó, chúng tôi không chỉ cẩn trọng trong mọi quyết định về dinh dưỡng, mà còn liên tục cải tiến, sáng tạo để đảm bảo mỗi sản phẩm ra đời sẽ đáp ứng toàn diện nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Sự thành công của Global Nutrition ngày hôm nay chính là thành quả được vun đắp từ những ly sữa thơm ngon, thuần khiết, đủ đầy dinh dưỡng mà chúng tôi tâm huyết trao gửi tới người tiêu dùng, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *